มัลดีฟส์สวรรค์บนดิน

สวัสดีพลพรรคนักทัวร์ทุกท่านครับสภาพบรรยากาศของประเทศไทยเช่นนี้เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะหลีกหนีไปพักผ่อนทัวร์มัลดีฟส์ยิ่งนักครับเพราะเนื่องจากว่าอากาศของมัลดีฟส์ในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงที่สบายๆ ไม่ร้อนหรือหนาวมากจนเกินไปอีกทั้งในช่วงนี้ก็ยังเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ไปทัวร์มัลดีฟส์เริ่มน้อยลงดังนั้นจึงทำให้การไปทัวร์มัลดีฟส์ของเรามีความสงบ ไม่วุ่นวายเบียดเสียดแย่งกันเที่ยวเหมือนกับช่วง Hi Season

maldives-02
มีคนถามผมว่าถ้าคิดจะไปทัวร์มัลดีฟส์แล้วเราจะได้อะไรจากการไปทัวร์ที่นั่นเพราะเท่าที่ดูๆ แล้วมัลดีฟส์เองก็ไม่ค่อยจะมีอะไรที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจสักเท่าไหร่นอกจากหาดทรายขาวสวย น้ำทะเลสีฟ้า ซึ่งต้องบอกเลยครับว่าสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี่แหละครับคือเสน่ห์อันหาตัวจับได้ยากของมัลดีฟส์ ลองคิดดูกันเล่นๆว่าปัจจุบันนี้จะมีสถานที่สักกี่แห่งกันเชียวที่ยังคงความสวยงามของน้ำทะเลและชายหาดที่ใสจนเห็นสิ่งมีชีวิตใต้น้ำได้และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้มัลดีฟส์ได้รับฉายาว่าสวรรค์บนดินแล้วลองคิดดูครับว่าจะได้อะไรจากสวรรค์บนดินถ้าไม่ใช่ความสุขและความเจริญหูเจริญตาที่เหมาะสมกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงซึ่งผมเองก็คิดว่าแค่นี้ก็เพียงพอแล้วครับกับคำถามที่ถามมา
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแม้ว่าผมจะอธิบายมากมายสักเพียงใดก็ตามทีหลายคนก็อาจจะมองว่าเป็นการโปรโมทบ้าง อวยบ้างดังนั้นผมจึงอยากให้ทุกท่านได้ลองมาทัวร์มัลดีฟส์สักครั้งหนึ่งแล้วจะได้รู้ว่า “สวรรค์บนดิน” นั้นมีอยู่จริง